Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Viên Uống Sữa Ong Chúa Úc Rebirth Platinum 1000mg


 Thuốc uống Sữa Ong Chúa Rebirth Royal Jelly Platinum 1000mg giúp chống lão hóa da, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phái yếu (trong thời kỳ mãn kinh), giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.

 - Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (loại thực phẩm chức năng có Giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để chỉ để cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa.

- Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại các bộ phân cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.

- Sữa ong chúa được coi là loại Thuốc uống bổ cao cấp, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong toàn bộ cơ thể bị lão hóa, được dùng đối với người mới ốm dậy, người già yếu, chúng ta sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa.

- Ngoài ra, sữa ong chúa còn được thường xuyên dùng làm vị Viên hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.

 Viên uống Sữa Ong Chúa Rebirth Royal Jelly Platinum 1000mg , sữa ong chúa úc, sữa ong chúa, sữa ong chúa lanopearl, Viên uống ăn ngon ngủ ngon, Viên uống sữa ong chúa ăn ngon

Thuốc Sữa Ong Chúa Rebirth Platinum 1000mg giúp trẻ hóa da, nâng cao tuổi thọ.
Giới Thiệu Viên uống Sữa Ong Chúa Rebirth Platium1000mg:

- Thuốc uống Sữa Ong Chúa Úc được sản xuất từ loại sữa đặc biệt để nuôi dưỡng con ong chúa nên có rất nhiều chất bổ dưỡng có lợi đối với sức khỏe, làn da của con người.

- Do đó, loại thực phẩm chức năng sữa ong chúa úc được chiết xuất để phục vụ cho mục đích cải thiện sức khỏe, làm đẹp làn da.

- Khác với loại sữa ong chúa tươi rất khó bảo quản, dễ hư hỏng.

- Viên Sữa Ong Chúa Úc được chiết xuất với các những dưỡng chất đầy đủ như sữa ong chúa tươi nhưng lại rất dễ dàng bảo quản trong thời gian thường xuyên dùng nên được nhiều thượng đế lựa chọn.

 tác dụng Sữa Ong Chúa Rebirth Platinum 1000mg: 

- Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, đề phòng mất ngủ.

- Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.

- Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.

- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó toàn bộ cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.

- Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.

- Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

- Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.

- Giúp làm chậm quá trình lão hóa da, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở chị em (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguồn gốc gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.

Viên Sữa Ong Chúa Rebirth Royal Jelly Platinum 1000mg, sữa ong chúa úc, sữa ong chúa, sữa ong chúa lanopearl, Thuốc ăn ngon ngủ ngon, Thuốc uống sữa ong chúa ăn ngon

 Viên Sữa Ong Chúa Rebirth Platinum 1000mg giúp da chống mụn và viêm da. 

- Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, làm tăng nhãn lực, làm sáng mắt.

- Giúp khôi phục khả năng tình dục dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.

- Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, các bộ phân cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.

- Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.

- Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở bạn trong thời kỳ mãn kinh.

- Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.

- Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương.

- Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.

- Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.

- Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.

- Làm tăng hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến.

- Giúp trị bệnh Parkinson's, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA, giúp ngăn chặn bệnh ung thư và các bệnh nan y khác .

- Sữa Ong Chúa Viên uống khi dùng kèm với kem dưỡng làm bóng da sữa ong chúa là một công thức vô cùng tuyệt vời trong việc gìn giữ làn da hằng ngày của chúng ta, bảo vệ làn da chống hơi độc của hóa chất trong nghề Nail, làm sạch vết nứt ở bụng, đồng thời bảo vệ sức khỏe tổng quát.

Thuốc Sữa Ong Chúa Rebirth Royal Jelly Platinum 1000mg, sữa ong chúa úc, sữa ong chúa, sữa ong chúa lanopearl, Thuốc ăn ngon ngủ ngon, Viên uống sữa ong chúa ăn ngon.

 Cách Dùng Thuốc Sữa Ong Chúa Rebirth Platium: 

Uống mỗi lần một Viên uống, có thể dùng 1 đến 2 Thuốc mỗi ngày, khi tin dùng có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước

 Chống chỉ định: 

Không dùng cho người dưới 18 tuổi

Không dùng đối với những người bị hen suyễn và bị dị ứng với phấn hoa

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét