Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Nhau thai cừu úc và các tác dụng của nó


Nhau thai cừu cáiđược biết đến như một tác nhân giúp khôi phục vẻ đẹp, làm tăng sinh lực đối với toàn bộ cơ thể làm liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hoá. Đa số các chị em biết đến nhau thai cừu cái như một loài Thuốc uống quý cải thiện sắc đẹp đối với vẻ đẹp tuổi thanh xuân luôn bên quý cô nhưng bên cạnh đó không ít chị em vẫn còn xa lạ với cụm từ nhau thai cừu cái. Vậy nhau thai của con cừu là gì? và công dụng của nhau thai của cừu ra sao ?  phái yếu cùng tìm hiểu nhé


 nhau thai cừu là gì? 

nhau thai của cừu là một cơ quan trong tử cung của con cừu cái khi có thai. Bộ phận này vô cùng quan trọng giúp nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất quý hiếm đối với cái thai của cừu qua dây rốn.Nhau thai cừu mẹ chất nhiều những dưỡng chất quý quý Giá.Ở Trung Quốc nó đã được tin tưởng sử dụng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe.Nhau thai được đi ra ngoai tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Y học xem đây như một bài Thuốc quý để khôi phục sinh lực đối với cơ thể.

 Thành phần nhau thai của con cừu : 

nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors  - tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến dã cho ra đời các TPCN dưỡng da, bổ sung thêm chất bổ các bộ phân cơ thể mà ta thường thấy dưới dạng những Viên Thuốc uống Viên nhau thai cừu cái.

 công dụng của nhau thai cừu mẹ : 

Ngoài các thành phần chính trong nhau thai cừu mẹ ra khi chiết xuất các Viên nhau thai của cừu người ta còn cho vào nhiều thành phần khác như vitamin, tinh chất xơ sản xuất từ các loại cây thảo mộc chống lại quá trình oxy hoá . Chính vì vậy khi tin tưởng sử dụng các Viên nhau thai cừu có công dụng chống lão hoá cao phục hồi sức khỏe, xóa bỏ các vết nám, tàn hương, làm chắc tóc và móng.

 Mua nhau thai cừu cái ở đâu ? 

Khi đã hiểu rõ công dụng của nhau thai của con cừu phụ nữ cần một địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi - TRUNG TÂM CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI MỸ PHẨM CAO CẤP là nơi phái yếu có thể gửi trọn niềm tin. Các loại thực phẩm chức năng nhau thai cừu cái tại chúng tôi sẽ đến tay phái yếu nhanh nhất dù quý bà có ở đâu trên đất nước Việt Nam. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đối với các quý cô và chị em có thể hoàn toàn yên tâm về Giá cả và chất lượng của các loại Viên uống nhau thai cừu mẹ tại đây.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét