Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Giá những loại viên thuốc uống sữa con ong chúa úc giá rẻ

Từ lâu những nhà tìm hiểu về ong đã tự hỏi: Tại sao con Ong chúa cũng do một trứng như những trứng ong khác trong tổ nở ra, lại lớn và nặng gấp hai những con ong thợ? Tại sao ong chúa lại có thể đẻ một số lượng trứng vô cùng lớn (tới 2000 trứng) và cuối cùng tại sao ong chúa có thể sống tới gần sáu năm trong khi ong thợ chỉ sống 30 đến 35 ngày?

sữa ong chúa  là chất dịch đặc biệt được chiết suất từ tuyến hạ hầu cũa những con ong thợ dùng để làm thực phẩm đối với ong chúa . Viên Sữa Ong Chúa chứa 22 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể và các vitamins quan trọng như B1, B2 . Viên Sữa ong chúa cũng có một số lượng nhỏ của vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những những dưỡng chất cần thiết.

 công dụng  uống viên sữa ong chúa có tốt không
• làm tăng hệ miễn dịch, tránh lão hóa, chống nám, làm đẹp da.
&Bull; Hổ trợ tốt trong quá trình điều trị nám da da, đồi mồi và tàn hương, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh
• đề phòng rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh
• Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu
• làm tăng sinh lực, giảm stress
• Giúp làm mất chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

 Cách luôn tin tưởng dùng: 
- Uống 1 Thuốc uống/lần, có thể dùng 1 đến 2 Thuốc uống mỗi ngày. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước.

 Chống chỉ định vien sua ong chua co tac dung gi : 
 lọ sữa ong chúa Lanopearl Rebirth Platinum 600.000Đ

 

 


 Viên Sữa Ong Chúa COSTAR của Úc hàm lượng 1400mg 400.000Đ

 

 

 


 Viên sữa ong chúa Úc Royal Jelly LifeSpring 1000mg lọ  360 Thuốc uống 2.800.000Đ

 

 

 

 


Vì chứa nhiều đạm và giầu dinh dưỡng nên sữa chúa rất dễ hỏng ở nhiệt độ thường. Cần phải bảo quản lạnh. Đó là lý do mặc dù nhiều người biết  sua ong chua cua uc co tot khong rất tốt nhưng không tiếp cận được những “tinh túy của thiên nhiên này”. Việc bào chế ra những loại TPCN từ Sữa ong chúa để tiện tin tưởng sử dụng rất khó khăn và phức tạp. Tại Việt Nam nguồn sữa chúa rất nhiều và chất lượng rất cao, tuy nhiên do có khó khăn về bào chế nên phái yếu chủ yếu là xuất khẩu. Sau những nỗ lực nghiên cứu kỹ kỹ, gần đây các nhà khoa học Dược Việt Nam cũng đã thành công trong việc sinh sản ra Thuốc uống LYCOPEGA có Sữa ong chúa kết hợp với dầu Gấc và vitamin E thiên nhiên, vừa giúp bảo quản và hấp thu tối đa hoạt chất, vừa tiện dụng. TPCN này hứa hẹn rất tốt cho những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, làm việc khuya, thức đêm nhiều dẫn tới lão hóa mắt, mắt mỏi và nhức, chảy nước mắt, có quầng thâm quanh mắt. Chế phẩm này cũng là món quà Đơn giá trị làm đẹp da, giúp da căng mịn ngay cả ở độ tuổi 40, tránh lão hóa da, tránh các khiếm khuyết như nám da, sạm da, dấu nhăn, hồi xuân cho cả hai giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét